Khám phá zoom webinar 10000 uy tín chỉ với 100K

Zoom Webinar 10000 là gói Zoom Add-ons mở rộng, cho phép tổ chức hội thảo trực tuyến với quy mô tối đa 10000 người tham gia (bao gồm cả người chủ trì, tham luận viên và khách mời với vai trò là người dự thính). Trong số đó, cho phép 10000 tham luận viên có quyền tương tác trong hội thảo (chia sẻ màn hình, video,…), khách mời là người dự thính chỉ có quyền xem và giơ tay xin phát biểu. Nếu bạn có nhu cầu tăng thêm số lượng các tham luận viên, hãy liên hệ với bộ phận sale. Để đăng ký bản quyền Zoom Webinar 10000, người dùng trước hết phải sở hữu 1 trong các tài Zoom trả phí: Zoom Pro, Business, Enterprise, Education.

Zoom Webinar là gì?

Zoom webinar là một dịch vụ trực tuyến được cung cấp bởi Zoom Video Communications cho phép người dùng tổ chức các sự kiện trực tuyến như hội thảo, lớp học trực tuyến, buổi tọa đàm hoặc các cuộc họp trực tuyến lớn. Với Zoom webinar, người tổ chức có thể tạo ra các phòng hội thảo ảo với sự tham gia của hàng nghìn người tham dự cùng lúc.

Điều kiện sử dụng Zoom Webinar?

Để sử dụng được tính năng của Zoom Webinar thì buộc chúng ta phải đáp ứng được những điều kiện sau đây:

  • Người dùng phải có tài khoản Pro trở lên (thuộc bản trả phí của Zoom Meeting)
  • Mua thêm gói add-ons Webinar của Zoom với số lượng tùy chọn: 100, 500, 1000, 3000, 5000 hoặc 10000 người tham gia.
  • Zoom Desktop Client phiên bản 3.0+; Zoom Mobile App phiên bản 3.0+

Lưu ý: Các thiết bị Zoom Rooms và CRC (H.323 và SIP) có thể tham gia hội thảo trên web và là thành viên tham gia hội thảo (panelist), nhưng không thể là máy chủ của Webinar.

Đặc điểm của Zoom Webinar

Zoom Webinar là một trong những tính năng mở rộng của phần mềm Zoom, cho phép lên lịch hội thảo, gửi lời mời tham gia, đăng ký phần mềm và nhiều chức năng hỗ trợ tổ chức hội nghị trực tuyến. Người chủ trì có thể quản lý cuộc họp với nhiều quyền quản trị như: Quản lý audio, video, quản lý những người tham gia (attendees, panelists).

  • Panelists: được xem là những người tham gia chính thức. Với đủ quyền như được phát biểu được được chat, được chia sẻ màn hình…
  • Attendees: thành phần dự thính chỉ có quyền xem không được phát biểu. Nếu có ý kiến gì chỉ được quyền chat với host của cuộc họp hay hội nghị đó thông qua xin cấp quyền được phát biểu.

Tính năng:

  • Các phiên hội thảo trên web không giới hạn trong tối đa 30 giờ mỗi phiên
  • Danh sách người đăng ký và người tham dự có thể xuất
  • Tích hợp tự động hóa CRM và tiếp thị
  • Kiếm tiền thông qua đăng ký trả phí
  • Livestreaming
  • Bản ghi trên đám mây
  • Báo cáo chi tiết về mức độ tương tác của người tham gia
ZOOM WEBINARĐẶC ĐIỂM
Hơn 100 bảng điều khiển video tương tác, 49 người có thể xem trên màn hình cùng một lúc
Thời lượng mỗi phiên30 hours
Số lượng phiênKhông giới hạn
Tùy chọn loại sự kiệnMột phiên
Mạng lưới người tham dựChỉ trò chuyện trong hội thảo trên web
Lời nhắc email trước và sau sự kiện có thể tùy chỉnh
Đăng ký có thể tùy chỉnh
Bỏ phiếu trực tiếp và kết quả
Buổi thực hành để chuẩn bị cho tham luận viên trước sự kiện
Phiên âm trực tiếp
Hỗ trợ thông dịch viên ngôn ngữ
Bản ghi âm trên đám mây và bản ghi văn bản
Báo cáo hiệu suất và tương tác với khán giả
Tích hợp
Dịch vụ chuyên nghiệp có sẵnNhư một tiện ích bổ sung

Các tính năng nâng cao của Zoom Webinars

Bên cạnh chất lượng âm thanh, hình ảnh, kết nối Internet ổn định cùng các tính năng cơ bản của một gói Zoom Pro thông thường. Zoom Webinars còn được trang bị thêm nhiều tính năng nâng cao nhằm phục vụ hiệu quả cho hội thảo trực tuyến. Cùng khám phá các tính năng nâng cao chỉ có ở Zoom Webinars qua danh sách dưới đây.

Quảng bá hương hiệu của bạn

  • Thiết lập hình ảnh thương hiệu và logo công ty tại trang đăng ký tham tham hội thảo trên Webinars và cả trong email nhắc nhở được gửi đến người tham dự để tạo ấn tượng;
  • Giới thiệu hình ảnh thương hiệu của công ty/ tổ chức đến với nhiều người hơn thông qua các nút chia sẻ lên mạng xã hội;
  • Xây dựng trang đích sau khi hội thảo kết thúc để thu hút khách hàng tiềm năng;
  • Đính kèm hình ảnh thương hiệu của công ty khi livestream.

Tương tác hiệu quả hơn với khán giả của bạn

  • Hỗ trợ hộp thoại cho phép nhắn tin, Chat dễ dàng  trong các phiên hội thảo;
  • Sử dụng tính năng hỏi đáp Q-A để tăng hiệu quả tương tác giữa diễn giả và người xem;
  • Cho phép khán giả (người dự thính) giơ tay phát biểu và trả lời các câu hỏi khảo sát;
  • Nâng cấp người dự thính thành tham luận viên để họ có thể chia sẻ âm thanh, hình ảnh & màn hình;
  • Thu thập phản hồi của khán giả thông qua bảng câu hỏi khảo sát tự động sau buổi hội thảo;

Mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng

  • Thu thập thông tin liên hệ từ những người đăng ký tham gia hội thảo;
  • Thúc đẩy liên hệ với khách hàng tiềm năng thông qua hệ thống quản lý CRM tự động tích hợp trên Webinars;
  • Quản lý danh sách người tham dự thông qua tích hợp tiếp thị tự động hóa chỉ có trên Zoom Webinars;
  • Có thể kiếm tiền với các hội thảo trực tuyến mà bạn đã dày công xây dựng bằng cách bật tính năng đăng ký trả phí.

Theo dõi và quản lý danh sách khách hàng tiềm năng

  • Báo cáo danh sách người tham dự hội thảo trên Webinars;
  • Đo lường mức độ tương tác của khán giả để đánh giá mức độ thành công của hội thảo;
  • Phân tích bảng câu hỏi Q&A và kết quả cho các cuộc thăm dò ý kiến ​​và khảo sát dành cho khán giả;
  • Dễ dàng xuất tất cả dữ liệu thành tệp csv.

Kết luận

Tổng kết lại, Zoom webinar là một dịch vụ trực tuyến được cung cấp bởi Zoom Video Communications cho phép người dùng tổ chức các sự kiện trực tuyến như hội thảo, lớp học trực tuyến, buổi tọa đàm hoặc các cuộc họp trực tuyến lớn. Với nhiều tính năng hữu ích và khả năng quản lý cuộc họp trực tuyến lớn, Zoom webinar là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp và tổ chức tổ chức các cuộc họp trực tuyến chuyên nghiệp. Với những điểm khác biệt so với Zoom meeting, Zoom webinar cho phép người dùng có thể tổ chức các sự kiện trực tuyến với số lượng người tham dự lớn và tương tác với khán giả một cách hiệu quả.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *